Camera Mini Siêu Nhỏ HQ7 Dùng Sim 4G Không Cần Wifi – Góc Rộng – Xem Trực Tiếp

1.800.000

Mô tả sản phẩm

Camera Mini Siêu Nhỏ HQ7

Bảo hành 12 tháng (đổi mới)
Tặng kèm thẻ nhớ 64G
Miễn phí giao hàng toàn quốc – Giao hàng nhanh nhất
Tư vấn nhiệt tình và chọn lựa cho quý khách sản phẩm tốt nhất

MUA HÀNG NHANH

0798 377 776 (Zalo)

Giao hàng siêu tốc

Giao hàng nhanh trong 60 phút

0798 377 776 Mua Hàng

Bảo Hành 12 tháng

Giao Hàng Toàn Quốc

Uy Tín - Chất Lượng

Đa Dạng Sản Phẩm

Mô tả

GIỚI THIỆU VÀ HƯỠNG DẪN SỬ DỤNG

 Nhiều khách hàng đến với cửa hàng camera mini siêu nhỏ cho biết họ muốn một thiết bị camera mini siêu nhỏ có thể đặt ở bất cứ đâu, dù nơi đó không có sóng wifi vẫn có thể giúp họ xem  trực tiếp từ xa trên điện thoại

Hiểu được nhu cầu của bạn, cửa hàng trực tuyến tranlongshop.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm camera mini siêu nhỏ HQ7 sử dụng sim 4G, giúp bạn dễ dàng đặt ở mọi nơi và theo dõi, quản lý từ xa trực tiếp qua điện thoại di động mà không cần đến một máy ảnh thông thường Cũng yêu cầu kết nối wifi Với mẫu camera mini siêu nhỏ HQ7 kèm sim 4G này, bạn có thể dễ dàng quản lý, giám sát nhà cửa, cửa hàng… chỉ bằng cách lắp sim 4G từ bất kỳ nhà mạng nào hiện nay tại Việt Nam.Giúp bạn quản lý  Văn phòng, trẻ em, thú cưng, không cần kết nối wifi như camera thông thường.

Camera Mini Siêu Nhỏ HQ7
Camera Mini Siêu Nhỏ HQ7

Đặc biệt hơn, chiếc camera mini siêu nhỏ HQ7  SIM 4G này còn có thể giúp bạn phát hiện và cảnh báo khi có người đi ngang qua trước ống kính và nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc đó giúp bạn nhận dạng ngay đối tượng và đó là ai. Đối tượng là gì?

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng xem trực tiếp dữ liệu video đã quay trước đó trên ứng dụng điện thoại mà không cần phải rút thẻ nhớ ra và lắp vào máy tính, điện thoại như camera truyền thống.

Camera Mini Siêu Nhỏ HQ7
Camera Mini Siêu Nhỏ HQ7

Camera mini siêu nhỏ HQ7 được trang bị SIM 4G và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128GB, giúp máy có thể chạy và lưu trữ từ 9 đến 10 ngày. Đây là thiết bị camera siêu nhỏ tích hợp nhiều chức năng như vậy.

Dung lượng pin của thiết bị camera mini siêu nhỏ HQ7 4G dùng được bao lâu? Vậy có cách nào để máy hoạt động lâu hơn không?

Có, thiết bị camera mini siêu nhỏ gọn HQ7 lắp SIM 4G có thể chụp và quay liên tục từ 5 đến 6 tiếng khi sạc đầy. Nhưng cái hay của chiếc máy này là chỉ cần bạn cắm sạc và sạc thì máy vẫn có thể chụp liên tục

Camera Mini Siêu Nhỏ HQ7
Camera Mini Siêu Nhỏ HQ7

Cách giúp thiết bị hoạt động lâu hơn đó là cung cấp cho thiết bị một cục sạc pin dự phòng hoặc sử dụng với điện thoại bằng cách cắm sạc của thiết bị camera mini siêu gọn HQ7 có lắp sẵn sim 4G. Thiết bị sẽ luôn được sạc đầy từ pin dự phòng, điều này có thể giúp thiết bị của bạn chạy liên tục từ 2 đến 3 ngày hoặc hơn nếu dung lượng pin dự phòng của bạn cao hơn.

Hoặc: Bạn có thể cắm trực tiếp thiết bị vào nguồn điện gần nhất, điều này sẽ giúp thiết bị chạy liên tục mà không lo hao pin hay quay video bị gián đoạn.

Thông số kỹ thuật sản phẩm camera mini HQ7 :

  • Model:  Camera mini HQ7 4G
  • Độ phân giải video : 1920 x 1080
  • Hỗ trợ lắp sim 4G xem trực tiếp từ xa qua điện thoại
  • Góc quay rộng : 160 độ
  • Tích hợp phát hiện chuyển động
  • Hỗ trợ mắt camera đầu dễ dàng quay phim
  • Pin 3000mAh hoạt động liên tục 6h đồng hồ, có thể vừa cắm sạc thiết bị vừa hoạt động
  • Bộ nhớ : Thẻ nhớ TF
  • Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB
  • Hỗ trợ kết nối không dây

Cảm ơn bạn đã lựa chọn sản phẩm của TRẦN LONG SHOP sử dụng. Trước khi sử dụng , xin vui lòng lướt qua sách hướng dẫn để đảm bảo nó được điều hành đúng . Quý khách chú ý trên thị trường có rất nhiều nơi bán hàng giả hàng kém chất lượng. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng quý khách nên liên hệ cho chúng tôi 0798 377 776 để đảm bảo sản phẩm đúng chất lượng. có thể đến tận cửa hàng để được nhiều ữu đãi cho quý khách.

Thông tin sản phẩm

Camera Mini Siêu Nhỏ HQ7

Bảo hành 12 tháng (đổi mới)
Tặng kèm thẻ nhớ 64G
Miễn phí giao hàng toàn quốc – Giao hàng nhanh nhất
Tư vấn nhiệt tình và chọn lựa cho quý khách sản phẩm tốt nhất

Tin tức mới

Gọi ngay: 0798377776
phukientranlo@gmail.com Zalo: 0798377776
Scroll to Top